Monday, October 14, 2013

To The Best Pizap Editor ;)

Gahh, ngayon lang ako nakabalik muli sa sibilisasyon! Hello, hello, internet, cellphone at laptop. :)) Sorry Sam, 'di ako naka-OL kahapon at naiwan ko ang cp ko sa bahay, so ngayon lang ulit ako nakapag-post. :( Heto na! :D Pinapel ko muna kahapon. =))

Sister! 'Di ko sure kung pa'no ko sisimulan 'to, siguro 'yun na lang pagiging sisters naten kasi pareho tayong Sarah. Haha. Although ang funny kasi wala sa'teng gumagamit nung actual na name na 'yon sa school. LOL Bale tulad ni JC, soulmate din kita nung first sem first year! :> Isa sa mga 'di ko makakalimutan eh 'yung pinapitik niyo 'ko ni Jhai kay Carl nung CS 11. -__-" Natatawa na lang ako pero aghhh. :)) Nakakahiya kasi, napatayo ako eh nasa harapan ako ni Sir Co. HAHAHA Salamat talaga sa inyo ni Jhai, kaya mahal ko kayo eh. :p

Hindi naman natin maikakailang isa ka din sa mga "chix" mula nung freshie pa tayo. Naaalala ko pa, feel ko talaga crush ka ni Ace, Franz saka ni JC. Ta's parang inaabangan ko pa kung sabay-sabay ka ba nilang liligawan. =)) In the end... si Tita ang naging tunay mong Hun. :)) HAHAHAjk Pero 'di ba? Ohlala. ♥

Napabilib mo din ako nung minsan sa kwento ni JC, bigla mo na lang daw siyang iniwan sa LRT or MRT ba 'yun, basta, 'di ko na maalala. Tapos nung tanungin ka daw niya kung galit ka ba or something, sabi mo tinitignan mo lang kung anong gagawin niya. THE BEST SISTER! 'Yan gusto ko sa'yo ih. Hihi. ;) Saka natutuwa ako, kasi 'yung mga 'di ko nailalabas na observations ko tungkol sa ibang tao [alam mo kung sinu-sino mga tinutukoy ko :))], parang lumuluwag pakiramdam ko 'pag nag-salita ka na, kasi ibig sabihin 'di lang pala ako 'yung nakaka-feel nung gano'n. :D

Couple kayo ni Paye pero thankful din ako sa'yo sa ibang mga paraan. :) Palaging ikaw 'yung unang nag-tatanong sa'ken kung ano mga kukunin sa enrollment, 'yung 'di nakakalimot sa pag-aayos ng sched, saka 'yung simpleng pagiging sister sa'ken, kahit 'di naman ako chix. :"> Yieh, haha. :)) Nung malaman ko talaga 'yung ginawa sa'yo nung ex mo, sabi ko sa sarili ko 'yun na 'yung pinaka-maling ginawa niya sa buhay niya; pero masaya ako kasi, yehey 'yun para sa'men ni JC. =))

Salamat din kasi, malaki talaga 'yung part mo nung huling DPSM Week. Alam ko nakakapagod, pero anjan ka palagi sa mga shooting ta's ikaw 'yung nag-sasaway kapag magulo, maingay, o nakikita mong hirap na kami nila Lizette saka Arianne, ganun. :> Sa December ulit ha. :D

This coming sem, siguro tayong dalawa lang sa 55. =)) Pero kaya natin 'to. :> Gaya ng hiling ko para kay Paye, sana patuloy ka pang i-bless ni God at maabot mo lahat ng pinapangarap mo. :) Happy birthday Sister, Tam, Sammie, Sam!

Lots of love,
-AJi :>

No comments:

Post a Comment

Have somethin' to say? :)